อย่านำอาหารที่ล่อใจให้อยากกินไว้ในบ้าน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยท่านควบคุมน้ำหนักได้ | "บ้านคนอยากลดน้ำหนัก : House for Lose Your Weight"

ภาษาอังกฤษประโยคนี้เป็นสูตรสำเร็จง่ายๆอีกสูตรหนึ่งที่จะช่วยให้เราๆท่านๆสามารถควบคุมการกินซึ่งเป็นบ่อเกิดของน้ำหนักได้ครับ ประโยคที่ว่าก็คือ "Get tempting foods out of your home." หรือแปลเป็นภาษาไทยของเราได้ว่า "อย่านำอาหารที่ล่อใจให้อยากกินไว้ในบ้าน"



อ่านแล้วก็สามารถเข้าใจได้เลยใช่ไหมครับ

การที่เรานำอาหารหรือขนมหวานต่างๆมาเก็บตุนไว้ในตู้เย็นหรือในบ้าน มันจะเป็นสิ่งที่ล่อใจให้เราอยากกินมันเมื่อได้เห็นหรือเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราเก็บมันไว้ที่ใดที่หนึ่งในบ้านของเรานี่เอง 

อีกทั้งของเหล่านั้นยังอยู่ใกล้ไม้ใกล้มือที่พร้อมจะหยิบเข้าปากในเวลาอันรวดเร็วโดยไม่ต้องถ่อสังขารออกไปซื้อข้างนอกให้เมื่อยตุ้ม

นั่นแหละครับ เมื่อมันอยู่ใกล้มือเราก็อดที่จะหยิบมันมาหม่ำไม่ไหว แล้วเป็นยังไงล่ะคราวนี้?!?!

น้ำหนักพุ่งกระฉุดน่ะสิครับ

ฉะนั้น ถ้าท่านใดชอบตุนของโปรดไว้ที่บ้านจำนวนมากๆก็ขอให้ลดจำนวนมันลงเถอะครับ แต่ถ้าท่านสามารถยั๊บยั้งชั่งใจได้ก็ไม่เป็นไรครับ จะซื้อมาเก็บไว้เป็นกองฟางกองเกวียนก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าอดใจได้...

แต่ถ้าจะให้ปลอดภัยไว้ก่อน ก็อย่างซื้อมาตุนไว้เลยครับ เพราะนอกจากจะเปลืองเงินเปลืองทองแล้วยังต้องมานั่งกลุ้มใจว่า เอ!...ทำไมเรามันตุ้มเผล่ขึ้นทุกวั๊นทุกวัน ก็เพราะว่ามันหยิบกินง่ายสบายมือนี่เอง

สวัสดีครับ
แล้วพบกันใหม่
ไมเคิล เล้ง

อ่านเคล็ดลับสู่ความผอมเพรียวเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

  1. ❋สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน 3 kg ภายใน 7 วัน
    ตัวใหญ่ แขนใหญ่ ขาใหญ่ พุงใหญ่ หนักแค่ไหนก็ผอมได้ กระชับสัดส่วน นวัตกรรมใหม่
    สำหรับการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย แก้ปัยหาที่ต้นเหตุ กรรมพันธุ์ หลังคลอด ทานยาแล้วโยโย่ หลังให้น้ำเกลือ รับปรึกษาก่อนลดจริง โทรหาได้ตลอดจ่ะ เหมาะสำหรับคนต้องการลดน้ำหนักแบบไม่อันตราย. ไม่โยโย่ และสุขภาพดี ผ่าน อย.มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
    โทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ 088-258-3738

    ❋ขอคำปรึกษาฟรี click!!
    Line:@vmg5974p
    http://line.me/ti/p/~@vmg5974p

    FanPage
    https://www.facebook.com/lamboslimming.thailand/

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น